Việt Nam sẽ có dự án sản xuất Smartphone giá 1$

0 nhận xét
Công ty SocialEco tới Việt Nam và giới thiệu tại Việt Nam dự án “Điện thoại thông minh 1$” (One Dollar Smartphone), tương đương với hơn 20.000 đồng, mục tiêu để phổ thông smartphone tới tất cả người dân Việt Nam.


smartphone gia 1 usd
Smartphone gia 1 USD


Công ty SocialEco (có trụ sở tại Anh) làm việc với Cục Tần số vô tuyến điện, ông Cosmora người Sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành Công ty SocialEco triển khai giới thiệu về Dự án “Điện thoại thông minh 1$” và hệ thống Ecosystem do phía SocialEco đang phát triển cho mọi người.

Ông Cosmora nói việc cung cấp smartphone giá rẻ, giúp cho người dân thu nhập thấp tiếp cận được các hỗ trợ thông tin, mà còn giúp họ tiếp cận được những dịch vụ, tiện ích xã hội dựa trên hệ thống Ecosystem.

Để sản xuất ra được điện thoại thông minh giá 1 USD, thì nhà sản xuất phải cài đặt sẵn các ứng dụng cần thiết và tự động thay đổi màn hình nền điện thoại để phát quảng cáo.

Dự án này sẽ rất phù hợp và được khuyến khích với đất nước và con người Việt Nam, vì hiện nay Việt Nam đang là nước đang phát triển với thu nhập người dân chưa cao. Các quảng cáo, hình ảnh, dịch vụ hỗ trợ đi kèm phải hợp lý, phù hợp với văn hóa, hướng tới lợi ích của người sử dụng.

Buổi giới thiệu dự án kết thúc, ông Cosmora ghi nhận và tiếp thu những ý kiến của Cục Tần số Vô tuyến điện sẽ giúp cho SocialEco, công ty này có cơ hội tìm được đối tác cũng như triển khai hiệu quả Dự án “Điện thoại thông minh 1$” tại Việt Nam trong tương lai.


Đăng nhận xét