Dịch vụ nhạc Hi-Fi dành cho Smartphone cao cấp mới nhất của hãng LG

0 nhận xét
Bây giờ các nhà sản xuất phần cứng, phần mềm điện thoại, máy tính bảng, thiết bị công nghệ cũng đã đưa mình vào 1 sân chơi mới, với nhiều trải nghiệm vô cùng độc đáo thú vị.

Tháng 08/2015, nhà sản xuất LG đã công bố dịch vụ âm nhạc Hi-Fi hấp dẫn của riêng mình dành cho Smartphone cao cấp, sẽ ra mắt chính thức vào cuối tháng tại 70 quốc gia trên toàn thế giới (trong đó có Mỹ, Brazil, Anh, Pháp, Ý, Nga, Trung Quốc và Úc).

Dường như hãng LG có vẻ đang muốn thoát khỏi hình ảnh của một công ty chỉ đơn thuần sản xuất phần cứng. Trong một nỗ lực với chiến lược marketing mới hấp dẫn, nhằm giúp các smartphone của mình có sức thu hút hơn đối với người dùng, công ty Hàn Quốc mới đây công bố sẽ tung ra một dịch vụ nhạc có tên gọi Hi-Fi. Dịch vụ mới của LG đến cuối tháng này mới ra mắt chính thức và LG cũng khiêm tốn nói rằng Hi-Fi không tham vọng cạnh tranh với các dịch vụ stream nhạc hàng đầu hiện nay như Apple Music và Spotify. Đó là điều dễ hiểu bởi ai cũng biết sẽ chẳng dễ để các công ty nhỏ hơn đấu lại được với "ông lớn" như Apple. Dịch vụ Apple Music dù mới ra mắt hơn 1 tháng nhưng đã thu hút được 11 triệu lượt người dùng đăng ký - dù chỉ là đăng ký dùng thử miễn phí (con số tính đến ngày 6/8/2015).

Smartphone LG sở hữu kho nhạc Hi-Fi hấp dẫn
Smartphone LG sở hữu kho nhạc Hi-Fi hấp dẫn miễn phí

Theo nguồn tin hấp dẫn từ LG, các khách hàng sử dụng Smartphone cao cấp của mình sẽ có thể tải về 2 bài hát miễn phí mỗi tháng, hoặc cũng có thể mua thêm các bài hát, sẽ thường có chế độ giảm giá lên đến 50%. LG chưa chia sẻ bất cứ điều gì về streaming, do đó, chưa thể khẳng định liệu đây có phải là một dịch vụ âm nhạc trực tuyến hay không.

Trong khi đó, Samsung hiện đang sở hữu một dịch vụ âm nhạc trực tuyến của riêng mình: Milk Music, được ra mắt vào đầu năm 2015 tại một số thị trường nhất định.

Đăng nhận xét